logo
 0
logo
 
 Trang chủ   Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm Panasonic

Chủ Nhật, 26/04/2020

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH


1. Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc đã kích hoạt bảo hành điện tử:

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam.

– Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 48 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm Tivi LCD.

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.

– Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính/hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử.

2. Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ Tài chính phát hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử:

– Thời gian bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh, máy giặt sản xuất tại Việt Nam và Tivi LCD.

– Thời gian bảo hành là 39 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm sản xuất tại Nhật Bản.

– Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác.
 

3. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.

– Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất.

– Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc Trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

– Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối…(sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay…(sản phẩm điện gia dụng), lưỡi dao cạo (sản phẩm máy cạo râu, tông đơ), lõi lọc nước thay thế ( sản phẩm máy tạo nước kiềm) và các sản phẩm sử dụng cho mục đích thương mại.

(Nguồn Công ty TNHH Panasonic Việt Nam)

Lưu ý : Một số thông tin có thể thay đổi mà không báo trước từ Công ty TNHH Panasonic Việt Nam do tại thời điểm cập nhật mới nhất.

Ý kiến về: Chính sách bảo hành sản phẩm Panasonic
  • Flashsales Khủng - Kết Năm Deal Hời
  • Mua Chậu Tặng Vòi Đến 4.830.000Đ
  • Bếp Thông Minh - Sống Cá Tính
  • Giao Hàng Không Khó - Có Bếp XANH Lo
  • Bếp XANH Phân Phối Teka Cực Ưu Đãi
  • Vòi rửa chén giảm tới 50%
  • Máy Rửa Chén Teka Giá Cực Sốc
  • Bếp XANH Địa chỉ tin cậy
  • Trả góp 0% lãi suất tại Bếp XANH

Sản phẩm nổi bật

Chậu rửa Teka LINEA R15 2B 740
Bếp gas âm Teka GK LUX 78 3G
Bếp điện từ Teka IT 6420
Bếp gas âm mặt kiếng Teka GK Lux 73 2G
Chậu rửa Teka  LINEA R15 50.40
 Trang chủ
 Danh mục
 Cửa hàng
 Gọi ngay
 Khuyến mãi